Sổ da Hà Nội


Sổ da Hà Nội đang là 1 trong những nhu cầu thiết yếu của nhiều công ty. Trong các sự kiện, lễ tết, event, thì cuốn sổ da là 1 món quà thể hiện sự lịch lãm, đẳng cấp mang lại cho người dùng.

Sổ da Hà Nội là một cánh tay trợ lý đắc lực cho những người bận rộn công việc để ghi chép, lưu giữ những điểm quan trọng của công việc, thông tin về đối tác, thể hiện được tính chuyên nghiệp.

Với máy móc, công nghệ hiện đại kết hợp với đội ngũ kỹ thuật giỏi nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản Xuất Sổ Da, sổ da Minh Châu tự hào là đơn vị in ấn, sản xuất sổ da chất lượng cao, giá thành hợp lý hàng đầu Hà Nội.







Thế mạnh đặc biệt của sổ da Minh Châu là mẫu mã đa dạng nhất trên thị trường hiện nay, chất lượng da PU cao cấp siêu bền, sản phẩm luôn đạt yêu cầu thẩm mỹ tinh tế, chi tiết đến từng đường kim mũi chỉ:

+ Sổ da bìa còng
+ Sổ da bìa dính
+ Sổ da gáy xoắn
+ Sổ lịch
+ Sổ kẹp file
+ Sổ giấy note
+ Sổ menu nhà hàng
+ Sổ đựng namecard

Chất liệu da sử dụng: Với rất nhiều chất liệu được sử dụng trong quá trình sản xuất sổ tay da, như một số loại nguyên liệu sau như da giả PU loại cao cấp, da thật, simili, da nỉ hoặc lót giả nhung….với rất nhiều màu sắc sang trọng, hiện đại.

Khách hàng có thể yêu cầu cơ sở sản xuất dập chìm, dập nhũ, in nhũ, in, tùy theo nhu cầu.

Chúng tôi hoàn toàn khép kín trong việc từ nhập khẩu nguyên liệu, sản xuất và gia công sổ, nên giá cả luôn hợp lý với mọi đơn hàng số lượng ít hay nhiều.

Để được tư vấn và báo giá sớm nhất cũng như sở hữu mẫu thiết kế thật riêng biệt độc đáo cho công ty của bạn, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Địa chỉ liên hệ: 83 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0978-891-148 ( Mrs Mai )
Email : sodaminhchau@gmail.com
Blog : sodacaocapminhchau.blogspot.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 Mẫu in vở học sinh trường Vinschool siêu đẹp

3 Cách in chữ lên nhựa đang được sử dụng rộng rãi

Công ty sản xuất sổ da tại TPHCM - Chất Lượng là Số 1