Những điểm khác biệt sổ da handmade mang lại

Sổ da và sổ da cao cấp đang là xu hướng phát triển trong lĩnh vực vật phẩm quà tặng doanh nghiệp hiện nay.

Đáp ứng với nhu cầu thực tế trên thị trường sổ da handmade đã có rất nhiều các xưởng gia công, sản xuất các đồ handmade.

Đến với Sổ da Minh Châu, với nhiều năm trong linh vực sổ da, quý khách sẽ thấy được sự khác biệt trong cách phục vụ, chất lượng sản phẩm, giá thành và thời gian hoàn thành.

Để làm được những cuốn sổ da handmade đẹp và chất lượng không chỉ cần tới năng khiếu, sự khéo tay, sáng tạo mà còn cần sự tỉ mỉ, cẩn thận, chau chuốt bởi đồ da in sổ tay theo yêu cầu rất nhiều những chi tiết nhỏ, tinh tế mà ngay cả những dụng cu, phụ kiện làm lên nó cũng rất nhỏ nhắn và đòi hỏi những thợ gia công phải thật giỏi chuyên môn.


Đặc điểm của một cuốn sổ da handmade


Về chất liệu cuốn sổ da thường được làm từ 100% da động vật tự nhiên: da bò, da cá sấu, da dê hoặc một số loại da cao cấp khác. chính điều này làm nên sự khác biệt cho một cuốn sổ da. Khi quý khách sử dụng cuốn sổ này sẽ rất khác biệt với những cuốn sổ tay khác.


Sự đẳng cấp của một cuốn sổ da handmade không phải sự đắt tiền của nó mà chính là sự khác nhau và độc lạ ngay giữa những cuốn sổ tay. Vì sao vậy? Những cuốn sổ tay được làm thủ công bằng tay rất khác so với quá trình làm công nghiệp chính vì vậy những sản phẩm ngay trong một đợt sản xuất cũng không thể giống nhau hoàn toàn. Điều đó dẫn đến các sản phẩm rất độc và lạ và không bao giờ bị đụng hàng.
Các sản phẩm bằng handmade được sử lý hoàn toàn bằng tay, việc khâu chỉ, đục lỗ được làm tỉ mỉ đến từng chi tiết.



Đến với sổ da Minh Châu, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm khi chúng tôi giao hàng cho khách hàng.

Khi quý khách có nhu cầu đặt : in sổ da, in sổ tay, sản xuất sổ da, sổ da cao cấp, làm sổ bìa da tại Hà Nội hãy đến và trải nghiệm các dịch vụ khách hàng hoàn hảo nhất tại Sổ Da Minh Châu.


Địa chỉ : 83 Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng - Hà Nội (Liên hệ trước khi đến)

Hotline : 0978. 891. 148 ( Mrs Mai )

Email : Sodaminhchau@gmail.com 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 Mẫu in vở học sinh trường Vinschool siêu đẹp

3 Cách in chữ lên nhựa đang được sử dụng rộng rãi

Công ty sản xuất sổ da tại TPHCM - Chất Lượng là Số 1