Cấu tạo 1 cuốn sổ da gáy còng


Sổ bìa da là một trong những sản phẩn làm quà tặng phổ biến. Các mẫu sổ bìa da đẹp làm quà tặng được in hoặc ép nhũ logo hay tên công ty, sản phẩm, dịch vụ…. ngoài bìa. Bên trong dành một số trang in chi tiết thông tin cần quảng bá, lịch, trang thông tin cá nhân, trang trắng có in logo…

Sổ da Minh Châu luôn tự hào là đơn vị hàng đầu Hà Nội trong việc cung cấp, in ấn các loại sổ da đẹp làm quà tặng. Các loại sổ da do Âu Việt cung cấp chất lượng đảm bảo và đa dạng về mẫu mã từ trung bình đến cao cấp.

Sổ bìa da gáy còng là 1 trong sản phẩm cao cấp được Minh Châu tập trung sản xuất bằng những công nghệ in ấn tiên tiến và đội ngũ gia công giàu kinh nghiệm chuyên môn. Chúng tôi cung cấp sổ bìa da gáy còng với đa dạng mẫu mã.





Sổ bìa da gáy còng được cấu tạo gồm 3 phần chính: Bìa sổ, Còng sổ, và Ruột sổ.

+ Bìa sổ: Bìa sổ được làm từ các chất liệu khác nhau tùy vào mục đích sử dụng, loại dùng chất liệu da thật, loại dùng PU giả da cao cấp, hoặc simili nhiều loại, simili giả da, hay bìa giấy bồi nhiều lớp.

+ Còng sổ: Còng sổ được sử dụng thường là loại còng inox 6 khoen, mạ vàng hoặc trắng, với loại còng này có thể dễ dàng mở ra để thay thế ruột, bổ sung hoặc bỏ bớt số tờ theo ý muốn.

+ Ruột sổ: Ruột sổ là giấy fort định lượng 70 grm hoặc 80 grm, với hai màu trắng ngà và màu trắng tinh. Bên trong ruột của một cuốn sổ bìa da cao cấp thông thường gồm 4 phần chính.



Bạn có thể lựa chọn những mẫu sổ da đẹp trên trang web hoặc cung cấp cho Chúng tôi bất cứ mẫu sổ da nào bạn muốn làm. Minh Châu sẽ cung cấp cho bạn đúng mẫu sổ da bạn cần.

Mọi nhu cầu tư vấn, báo giá, đặt hàng các loại sổ bìa da, sổ bìa da cao cấp xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ liên hệ: 83 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0978-891-148 ( Mrs Mai )
Email : sodaminhchau@gmail.com
Blog : sodacaocapminhchau.blogspot.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 Mẫu in vở học sinh trường Vinschool siêu đẹp

3 Cách in chữ lên nhựa đang được sử dụng rộng rãi

Công ty sản xuất sổ da tại TPHCM - Chất Lượng là Số 1