Mách bạn 2 mẹo nhỏ để có thể in tài liệu nhanh chóng


Quý khách có các tập tài liệu đã được chỉnh sửa và định dạng sẵn, nay lại có yêu cầu cần phải in gấp chúng, thay vì phải mất thời gian mở từng file tài liệu ra rồi chọn chức năng in trong chương trình đọc tài liệu, quý khách hàng có thể sử dụng một trong hai cách sau để tiết kiệm thời gian và in tất cả chúng nhanh hơn:

Cách 1 : Trong Windows Explorer, bạn duyệt đến thư mục chứa những file tài liệu-sách-hồ sơ cần in. Sử dụng những phím Shift và Ctrl, quý khách đánh khối chọn các file đang cần in. Cuối cùng, quý khách hàng hãy bấm chuột phải vào khối và chọn Print là xong.



Cách 2 : Quý khách hàng hãy tạo một shortcut của máy in trên desktop bằng cách vào Start – Settings - Printers and Faxs, bấm chuột phải vào tên máy in và chọn Create Shortcut. Sau này khi cần in tài liệu nào, quý khách hàng hãy kéo nó từ Windows Explorer vào shortcut này là xong (bạn cũng có thể đánh khối nhiều tập tài liệu cần in trước khi kéo vào shortcut).

Hy vọng với 2 mẹo nhỏ mà chúng tôi vừa hướng dẫn các bạn như trên sẽ làm các bạn hài lòng và tiết kiệm được thời gian cho việc In Tài Liệu của quý khách.

Xưởng In Minh Châu là đơn vị chuyên dịch vụ in ấn, photocopy và scan tài liệu tại Hà Nội. Blog của chúng tôi luôn cập nhật các phương pháp và các mẹo nhỏ trong in ấn giúp quý khách tiết kiệm thời gian và chi phí. Hãy theo dõi tại :

Website : sodaminhchau.com



Dịch vụ scan tài liệu, số hóa tài liệu : http://sodaminhchau.com/scan-tai-lieu-dich-vu-so-hoa-tai-lieu-cho-doanh-nghiep/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 Mẫu in vở học sinh trường Vinschool siêu đẹp

3 Cách in chữ lên nhựa đang được sử dụng rộng rãi

Công ty sản xuất sổ da tại TPHCM - Chất Lượng là Số 1