Minh Châu chuyên cung cấp sổ bìa da đẹp Hà Nội


Thấu hiểu được tầm quan trọng và ý nghĩa của sổ da quà tặng, Sổ da Minh Châu chuyên sản xuất và cung cấp sổ tay, sổ bìa da cam kết đáp ứng được các yêu cầu cao về kỹ thuật cũng như kiểu dáng, màu sắc sổ.



Các cuốn sổ tay đẹp được sản xuất tại SỔ DA MINH CHÂU không chỉ sắc sảo từng đường kim mũi chỉ mà màu sắc sắc nét, đúng màu sắc thương hiệu mà khách hàng yêu cầu. Ngoài ra, với các tiêu chí cao về kỹ thuật in ấn, Xưởng sản xuất sổ da Minh Châu thường xuyên cập nhật các máy móc hiện đại trên thế giới.
Việc tìm kiếm mẫu và mua sổ bìa da đẹp, xu hướng trên thế giới cũng được Công ty cực kỳ quan tâm, với hơi 300 mẫu sổ hiện nay, Quý khách dễ dàng chọn cho mình mẫu sổ tay bìa da đẹp phù hợp với yêu cầu của quý công ty, doanh nghiệp.

Sổ da Minh Châu sở hữu : Công nghệ, kỹ thuật hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi tin chắc đáp ứng đủ yêu cầu số lượng và thời gian cho quý khách.

Khi quý khách có nhu cầu đặt : in sổ da, in sổ tay, sản xuất sổ da, sổ da cao cấp, làm sổ bìa da tại Hà Nội hãy đến và trải nghiệm các dịch vụ khách hàng hoàn hảo nhất tại Sổ Da Minh Châu.

Địa chỉ : 83 Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng - Hà Nội (Liên hệ trước khi đến)

Hotline : 0978. 891. 148 ( Mrs Mai )

Email : Sodaminhchau@gmail.com


Blog : sổ da cao cấp minh châu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 Mẫu in vở học sinh trường Vinschool siêu đẹp

3 Cách in chữ lên nhựa đang được sử dụng rộng rãi

Công ty sản xuất sổ da tại TPHCM - Chất Lượng là Số 1