Dịch vụ in ấn sổ bìa da cao cấp tại Hà Nội

Sản xuất sổ bìa da chuyên nghiệp tại Sổ da Minh Châu, nhằm đáp ứng nhu cầu để làm quà tặng văn phòng phẩm, để ghi chép cũng như quảng bá hình ảnh của công ty. Sổ da Minh Châu chuyên nhận và làm sổ bìa da theo yêu cầu mẫu mã của khách hàng, hoặc chỉ in ấn dập chìm logo lên sổ bìa da đã có sẵn của chúng tôi.
Một cuốn sổ bìa da chất lượng thường được quyết định bằng nhiều yếu tố: Nhưng yếu tố quan trọng cũng như thể hiện được sự sang trọng cũng như và cũng như cao cấp của cuốn sổ bìa da chính là loại da, màu sắc da bên ngoài cuốn sổ, giá thành của của một cuốn sổ bìa da cũng quyết định chính bởi chất liệu da. Về vấn đề này thì bạn vô cùng yên tâm Sổ da Minh Châu đem lại cho bạn rất nhều loại da với hàng trăm loại da cho bạn lựa chọn mẫu sắc lẫn chất lượng.
Bìa của một cuốn bìa da cũng đóng vai trò quan trọng làm nên một cuốn sổ bìa da đẹp sổ bìa da thường được bồi bìa catong bên trong để tạo được sự vuông vắn và độ dày vừa đủ cho cuốn sổ.
Ruột sổ thì thường được làm bằng những loại giấy có định lượng 80gms, ruột sổ có từ 150- 200 trang trên một cuốn sổ ruột sổ thường được in đen trắng một nội dung.  Những trang đầu của cuốn sổ thường được in màu từ 3-4 trang để giới thiệu công ty.........



Bạn đang tìm kiếm một cơ sở làm sổ bìa da chất lượng thì hãy liên hệ hay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.
Chúng tôi luôn coi trọng chất lượng và đặt chữ tín nên hàng đầu. Sổ da Minh Châu luôn cam kết giá cả của chúng tôi luôn là cạnh tranh nhất thị trường hiện nay giao hàng tận nơi và luôn là đúng hạn.
 Hotiline : 0978-891-148 ( Mrs Mai )
Email : sodaminhchau@gmail.com
Website: sodaminhchau.com
Địa chỉ liên hệ: 83 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Bài viết liên quan >>http://sodaminhchau.com/in-so-ky-yeu-tai-ha-noi/
Bài viết liên quan >>http://sodaminhchau.com/xuong-san-xuat-so-da-ap-dung-cong-nghe-hien-dai-tai-minh-chau/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty sản xuất sổ da tại TPHCM - Chất Lượng là Số 1

3 Cách in chữ lên nhựa đang được sử dụng rộng rãi

3 Mẫu in vở học sinh trường Vinschool siêu đẹp